4 XU HƯỚNG THIẾT KẾ MẪU NHÀ ỐNG ĐẸP HIỆN ĐẠI NĂM 2020

Nhà ống luôn là lựa chọn hàng đầu với những lô đất diện tích mặt tiền nhỏ, kích thước vừa phải hiện tại được ưa chuộng tại các khu đô thị - mật độ dân cư đông đúc với diện tích khu bị hạn chế. Với thiết kế và xây dựng trên lô đất có mặt tiền nhỏ hẹp hơn chiều sâu của ngôi nhà, nhà ống kiểu mới đang là một trong những lựa chọn được các gia đình quan tâm với các phong cách thiết kế như: Nhà ống tân cổ điển, nhà ống hiện đại, nhà ống kiểu Pháp hay nhà ống phong cách châu Âu.

 

Cùng Công ty TNHH TOYO Quốc Tế tìm hiểu về nhà ống cũng như các phong cách thiết kế nhà ống hiện đại nhé!

 

1. Nhà ống phong cách tân cổ điển.

Phong cách kiến trúc tân cổ điển xuất hiện vào giữa thế kỷ 18 và vô cùng phát triển trong suốt thế kỷ 19 tại Châu Âu và Bắc Mỹ. Cho đến tận bây giờ, phong cách này vẫn giữ được giá trị thẩm mỹ và ý nghĩa của nó trong tổng quan kiến trúc ở các đô thị. Ở mỗi nước và mỗi thời điểm, sẽ có những thay đổi nhất định trong phong cách thiết kế.

 

2. Nhà ống phong cách hiện đại.

Phong cách thiết kế này là sự lựa chọn lý tưởng cho các hộ gia đình ngày nay. Ngoài ra, nó có thể giúp tối đa hóa không gian, tạo cảm giác mở rộng diện tích hạn chế.

Những căn nhà mang phong cách hiện đại thường khoát lên mình những gam màu trung tính, bên cạnh đó là sự kết hợp các gam màu nổi bật của các thiết kế trang trí. Tất cả tạo nên sự hài hòa chung mang lại rung cảm màu sắc rất ấn tượng.

 

3. Nhà ống phong cách Pháp.

Được coi là mẫu thiết kế nhà dành cho tập khách hàng trung lưu. Với phong cách hiện đại, sang trọng, phù hợp với mang hơi hướng thượng lưu của nhiều gia đình, chi phí đầu tư xây dựng mẫu nhà nay tuy có cao hơn các mẫu nhà ống hiện đại khác, nhưng không thể phủ nhận sự sang trọng và bề thế của những mẫu nhà ống kiểu Pháp ở bất kì địa điểm hoặc thời gian nào.

Nhà ống phong cách Pháp hướng tới sự nhẹ nhàng, trang nhã để làm toát lên nét đẹp đẳng cấp. Sử dụng các gam màu trung tính, gam màu sáng với các tông màu như màu trắng, màu be, màu vàng nhạt góp phần vào sự hài hòa trong tổng thể kiến trúc chung của mẫu thiết kế nhà.

 

4. Nhà ống phong cách Châu Âu.

Khi nói đến phong cách Pháp hay nhà ống phong cách Châu Âu sẽ liên tưởng tới hình ảnh những gam màu trắng sáng, vàng đồng hay cẩm thạch. Đó chính là một trong những phong cách nổi bật của thiết kế nhà ống phong cách Châu Âu hiện đại. Đặc trưng nổi trội của phong cách này là sự kết hợp giữa những đường cong mềm mại cùng với nghệ thuật sắp đặt layer hài hòa. Ngoài ra, nội thất được sử dụng cần tinh giản và hài hòa với tổng thể thiết kế của cả căn nhà.

 

Với các công trình xây dựng nhà ở từ nhà chung cư tới nhà đất truyền thống, vui lòng liên hệ Công ty TNHH TOYO Quốc tế để nhận được sự tư vấn chu đáo nhất về quy trình thi công cũng như thi công công trình.